วันศุกร์

แชร์ลูกโซ่ งานทำที่บ้าน





เฟรนไชส์ออนไลน์ ทำงานจากบ้าน 100% จ่ายค่าคอมมิสชั่นให้สมาชิกไปแล้วกว่าล้านบาท (รีบสมัครด่วน)

สมัคร 550 บาท ครั้งเดียว รับรายได้ 390,500 บาท/เดือน  ทุกเดือน !!

พร้อมระบบช่วยเหลือคนใหม่ สร้างรายได้อย่างน้อย 10,000+ บาท/เดือน!!

ทำงานเพียง 3 ชม./วัน  แม้คุณจะไม่เคยทำก็ตาม !! Wow !!

พร้อมระบบรับประกันความเสี่ยง !!  ทำงาน 6 เดือนตามระบบ แล้วไม่มีรายได้ ยินคืนเงิน 3 เท่าของเงินที่ท่านเสียไป

มีแต่กำไร  ไม่มีคำว่าขาดทุน 1,000,000% !!


โปรดใช้วิจารณญาณ อย่าไปเสียเวลากับแชร์ลูกโซ่
เอาเวลาอันมีค่าไปประกอบอาชีพที่มีเหตุ และผลรองรับ ไม่มีอะไรในโลกได้มาง่ายๆ หากเราเสียค่าสมัคร 550 บาท ครั้งเดียวแล้วได้เงินแสนทุกเดือน เราจะมัวให้ลูก ให้หลาน พี่น้องร่ำเรียนหนังสือไปทำไม รวยตลอดชาติอยู่แล้ว

หลักการลูกโซ่ก็ต้องหาสมาชิกมาต่อท้าย เพื่อหากินกับค่าสมัคร และบางที่มีเว็บไซต์ให้กับสมาชิกด้วย แต่มีรายจ่ายเก็บเป็นรายเดือน หาสินค้ามาขายเพื่อบังหน้า แต่ไม่จำเป็นต้องขายสินค้า แต่เน้นหลอกคนมาต่อเป็นสมาชิกเป็นหางว่าว  หากขายสินค้าได้ก็ถือเป็นของแถมค่าขนม

มีแต่กำไร ไม่มีคำว่าขาดทุน ล้านเปอร์เซ็นต์  ไม่มีธุรกิจไหนในโลกที่ไม่มีความเสี่ยง หากคุณเสียค่าสมัครไปแล้วยังไม่ได้เงินตามที่เขาคุยเอาไว้ คุณจะถูกหว่านล้อมด้วยเหตุผลร้อยแปด พร้อมเอาเม็ดเงินมาล่อ แถมมีหน้าม้าโชว์บัญชี หลักแสน พร้อมแชร์ประสบการณ์แห่งความสำเร็จ จนคุณหลงไปอยู่ในภวังค์อีกครั้ง อาจจะเป็นหลายเดือน

เมื่อมีสมชิกโวยวายขึ้นมาเขาจะว่าสมาชิกไม่ทำตามระบบของบริษัท ถ้าจะเรียกร้องคืนเงิน แก็งพวกนี้ก็จะทำตัวเป็นนักอันพาลทันที แล้วคุกคามไปถึงที่บ้าน  คุณอย่าไปหาตำรวจเชียว เบื้องหลังเขามีฐานมั่นคงมาก มีสีคอยหนุนหลังเขาอยู่ หัวหน้าแก็งยังพูดไทยไม่ชัดเลย

ธุรกิจพวกนี้มีตัวตน และจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย แต่มักจะอายุไม่ยืน กลุ่มคนพวกนี้ก็จะทำการเปิดชื่อใหม่ หาสินค้าและทำการหลอกลวงต่อไป ขึ้นอยู่กับว่าสมาชิกท่านใดจะอยู่ช่วงท้ายๆ แห่งการล้มครืนลงมา

กลุ่มคนที่ถูกหลอกจะหลงไปอยู่ในวังวนแห่งกรรม ถ้ารู้ตัวก็ยอมเจ็บตัว เสียใจเท่านี้เถิด อย่ายอมเป็นเครื่องมือในการหลอกคนอื่นๆ เป็นทอดๆ  กลุ่มคนที่คอยหลอกลวง ทุศีล คนกลุ่มประเภทนี้ไม่รู้จักคำว่าเปรตเป็นอย่างไรจะต้องเป็นสัตว์เดรัจฉานอีกกีภพ กี่ชาติ ฉะนั้นการเกิดมาเป็นคนได้นี่ยากนักหนา จงเร่งทำบุญสะสมกุศล

ขอบคุณ ผู้ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาแชร์ประสบการณ์แชร์ลูกโซ่ โดยมีสินค้ามาบังหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น