วันจันทร์

ร้องเรียนมาสด้า บทสรุปของมาสด้า ยุติที่สคบ


พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งขอความเป็นธรรมกรณีซื้อรถยนต์มาสด้ากับบริษัทมาสด้าเซลล์ประเทศไทย ผ่านบริษัท กรุงเทพ ออโตโมบิล จำกัด สาขารัตนาธิเบศร์ ราคา 1 ล้านหกหมื่นบาทปรากฏว่ามีรอยขีดข่วนเป็นคราบด่างบริเวณฝากระโปรงหน้า กับฝาเติมน้ำมัน ศูนย์แนะนำว่าจะแก้ไขด้วยการขัดเคลือบสีใหม่ ปรากฏว่ากลับมากลายเป็นรอยเต็มกระโปรงหน้า แถมหลังคา แถมกันชน แล้วก็ได้ทราบข่าวจากศูนย์ว่าช่างไม่ได้มาราฐาน เพราะช่างไม่มีความชำนาญ ไม่ได้อาไปเข้าศูนย์

คำชี้แจงจากมาสด้าประเทศไทย  อยากจะแจ้งให้ทราบว่าบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในการดูแลลูกค้าก็ทำมาโดยตลอดรวมไปถึงลูกค้ารายอื่นๆ ก็ดูแลอย่างที่สุด เพราะดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาลมาโดยตลอด เพื่อจะเร่งหาข้อยุติบนความยุติธรรมแล้วให้เป็นที่พอใจของทั้ง 2 ฝ่าย ...........บทสรุปสุดท้ายก็คือ จะให้สคบ. เป็นหาข้อยุติให้ เพราะลูกค้าไปร้องเรียนกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคแล้ว (สคบ.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น