วันอังคาร

ไทยประกันชีวิต เพิ่งตื่น

จากภาพ ไทยประกันชีวิตเพิ่งตื่นจากภวังค์ ด้านการตลาดไปให้ความสนใจกับสื่ออื่นๆ เสียมากเพิ่งจะนึกคำว่า Social network ออกและเห็นถึงความสำคัญในการสร้างภาพและ Traffic Impact ตอบกลับมาเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาปล่อยให้คนอื่นทำกันไปเสียนาน สังเกตุเพิ่งจะมาสมัคร YouTube Channels เมื่อ 18 กรกฎาคม 2554

จากการที่ไทยประกันชีวิตได้เชิญพรรคพวกไปบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ การตลาดด้าน social network ก็นับได้ว่ามีการพัฒนาดีขึ้นแต่ก่อนมาก ทั้งทางเว็บไซต์ และการตลาดเพื่อการประชาสัมพันธ์ บนfacebook ซึ่งไทยประกันชีวิตเดินมาถูกทางแล้วที่ผ่านมาไปมั่วๆ อยู่ที่ Hi5.com ยังกะเด็กเล่นขายของ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ใครคือกลุ่มเป้าหมาย และจะทำเพื่ออะไร วิสัยทัศน์เป็นอย่างไร เขียนภาษาแอ๊บแบ๊วเล่นกะเด็ก ไม่รู้ว่าแผนกไหนของไทยประกันชีวิตเป็นคนดูแล  ปัจจุบันไม่รู้เพราะไม่ได้เข้าไปดูนานแล้ว
บนเฟสบุ๊คแม้จะเปิดตัวได้ช้ามากเทียบกับบริษัทคู่แข่ง มาช้าดีกว่าไม่มา ได้เปิดตัวราวไตรมาสที่ 3 ปี 2553
ไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญด้าน fanpage มากน้อยเพียงไร มีการสร้างแฟนเพจไทยประกันชีวิตจำนวนมาก และมีตราโลโก้ไทยประกันชีวิตด้วย เลยไม่รู้ว่าตัวแทนประกันจัดทำขึ้นเอง หรือบริษัทจัดทำขึ้นเอง แต่สร้างขึ้นมาแล้วอย่าให้เสียของมองความสำคัญด้านการตลาดด้วย ทั้งกิจกรรม ข่าวสาร และตอบคำถามแฟนๆ ด้วยเห็นมีคำถามแต่ไม่มีใครตอบ เดี๋ยวเขาจะว่าเอาว่าทำเอาโก้อย่างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น