วันอังคาร

พ่อเกิดมาเป็นใบ้ พ่อขอโทษ โฆษณาของไทยประกันชีวิตชุด Silence Of Love


พ่อเกิดมาเป็นใบ้ พ่อขอโทษ พ่อพูดไม่ได้ เหมือนพ่อคนอื่น แต่พ่ออยากให้หนูรู้ว่า พ่อรักหนูมากที่สุด

......

บางทีอาจจะไม่มีพ่อที่ดีที่สุด แต่มีพ่อที่รักคุณมากที่สุด

......

ดูแล คนที่ดูแลคุณ

คลิปโฆษณาของไทยประกันชีวิตเป็นโฆษณาชุด Silence Of Love ซึ่งเป็นตัวล่าสุด ได้ถูกเผยแพร่ทั้งในทางโทรทัศน์และในเว็บไซต์ โดยเป็นโฆษณาอีกชุดที่สร้างความประทับใจ เรียกน้ำตาให้กับผู้ชมไม่แพ้กับโฆษณาตัวผ่านๆ มา ทั้งนี้ โฆษณาตัวดังกล่าวผลิตโดย บริษัทโอกิลวี่ แอนด์เมเธอร์แอดเวอร์ไทซิ่ง ผู้เคยผลิตผลงานโฆษณาหลากหลายชุดของไทยประกันชีวิต โดยครั้งนี้จัดทำภายใต้แนวคิด CARE and TRUSTWORTHY เพื่อสื่อถึงการดูแล เอาใจใส่ชีวิตคนไทย

สำหรับตัวเนื้อหาได้หยิบยกประเด็นของ ความกตัญญูต่อบุพการี มาใช้ในการสร้างสรรค์งาน มุ่งเน้นสื่อถึงการดูแลเอาใจใส่ลูกของ พ่อ เนื่องจากพ่อคือเสาหลักของทุกครอบครัว พ่อคือผู้ที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราเสมอมา พ่อ เปรียบเสมือนพ่อพระในบ้าน ที่เป็นคนสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้ว่าพ่อจะเป็นใบ้ แต่ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ

อย่างไรก็ตาม แรงบันดาลใจของเรื่องราวมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ฉบับหนึ่ง
ที่เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพ่อเป็นใบ้ เธอรู้สึกไม่พอใจในความพิการของพ่อและอยากได้พ่อที่มีร่างกายปกติ จนวันหนึ่งเธอได้รับอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พ่อผู้พิการของเธอพยามทุกอย่างเพื่อจะช่วยชีวิตเธอ เธอจึงได้รู้ว่าพ่อผู้บกพร่องทางร่างกาย แต่สมบูรณ์แบบในความเป็นพ่อ พ่อของเธอคนนี้ที่รักลูกอย่างเธอจนสุดหัวใจ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10:48

    ชึ้งมากคัฟ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16:22

    ชอบมากค่ะ ดูทีไรน้ำตาไหลทุกที ของให้ทำโฆษณาดีๆ อย่างนี้ให้เราได้ดูอีกนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21:20

    น้ำตาล่วง ซึ้งมากค่ะ สื่อดีๆต้องเป็นแบบนี้

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น